RSS

Ảnh đẹp Duyên quê


Mỗi con người trong chúng ta khi quyết định đến với nhau đều có một mối lương duyên nào đó. Đó chính là định mệnh. Đinh mệnh cho chúng tôi gặp nhau và đến với nhau.

Chúng tôi như đã đi nửa vòng trái đất rồi gặp nhau ở chữ 'duyên phận' trong sự ngỡ ngàng của moi người cùng những lời chúc phúc.

Bạn Trà Thị Thúy Vân chia sẻ: Chúng tôi từng là những người bạn rất thân, học chung trường, chung lớp, chơi chung nhóm, rồi tốt nghiệp đại học chúng tôi may mắm được dạy chung trường. Thời gian biết nhau gần 10 năm, chúng tôi có nhiều cái chung nhưng trái tim chúng tôi chỉ thật sự hòa chung một nhịp trong một thời gian ngắn trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Gần 10 năm ấy chúng tôi chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết, mỗi chúng tôi đều đi tìm hình mẫu cho riêng mình, cũng trải qua nhiều trắc trở, chúng tôi như đã đi nửa vòng trái đất rồi gặp nhau ở chữ "duyên phận" trong sự ngỡ ngàng của moi người cùng những lời chúc phúc. Chúng tôi tin đó là "duyên" của chúng tôi!

Mời bạn xem album hình cưới đẹp của cô dâu Thúy Vân và chú rể với chủ đề duyên quê







Đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn và đằm thắm, đậm chất quê. lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi 2 con người đến với nhau. Họ đến với nhau bằng tình yêu, với những tình cảm chân thành và yêu thương nhất.
Chúc anh chị sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét