RSS

Cách chọn áo vest thanh lịch cho chú rể


Những người có bụng to sẽ che được nhược điểm nếu cài cúc thấp. Vị trí thấp của cúc áo làm cơ thể trông dài hơn, giảm kích thước bề ngang.
Là chú rể, bạn cần tạo phong cách bằng vẻ bề ngoài để tương xứng với cô dâu và không quá xuề xòa trước mặt quan khách. Cho dù chú rể cao, thấp, cơ bắp, gầy hay béo, việc chọn bộ vest phù hợp sẽ quyết định rất lớn đến vẻ ngoài. Dưới đây là một số bí quyết giúp chú rể chọn được trang phục tiện dụng cho ngày cưới:

1. Chọn áo vest ôm thân vừa phải

 Trang phục đám cưới dành cho cả cô dâu và chú rể đều phải vừa vặn, không nên chọn quá chật hoặc quá rộng. Dù hình dáng cơ thể chú rể như thế nào cũng cần tập trung vào những điểm nổi bật và che giấu khuyết điểm. Áo vest phải ôm thân vừa phải nhưng không gây kích ở ngực, eo hay cánh tay. Trong đám cưới, chú rể phải bắt tay, trao nhẫn, nâng cốc, ôm cô dâu... nên nếu áo quá chật và kích sẽ gây khó chịu.

Chiếc áo vest vừa phải là khi bạn cài cúc vào ôm vừa vặn thắt lưng và vẫn thấy thoải mái. Độ dài của quần đến mu bàn chân, chạm giày là phù hợp.

2. Chọn quần áo theo vóc dáng



Kiểu quần áo bạn chọn cần tuân theo vóc dáng cơ thể. Không phải ai cũng cao ráo và đẹp trai, vì thế cần có những lựa chọn thích hợp với từng người. Nếu chú rể thấp, nên chọn vest cài một cúc và không mặc gile ở trong. Những người có bụng to sẽ che được nhược điểm nếu mặc áo vest cúc cài thấp. Vị trí cúc thấp làm cơ thể trông dài hơn, giảm kích thước bề ngang.

3. Sự thoải mái



Trong việc lựa chọn trang phục, sự thoải mái bao giờ cũng phải đặt lên hàng đầu. Bạn nên kiểm tra trước xem có bị dị ứng với chất liệu vải áo sơ mi, vest hay da giày hay không. Việc chọn vải áo vest nên dựa vào thời điểm tổ chức đám cưới. Tránh mặc gile đen vào mùa hè, chọn chất liệu áo dày dặn khi cưới vào mùa đông.

 4. Chọn theo phong cách đám cưới

Với đám cưới tổ chức ở nhà thờ, chú rể nên tìm những trang phục thể hiện sự trang trọng như bộ tuxedo. Mặt khác, chú rể nên chọn vest kiểu cách điệu, thời trang trong đám cưới sân vườn. Những bộ comple màu trầm, kiểu truyền thống phù hợp đám cưới tại nhà hàng, khách sạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét