RSS

Cách tân trang chiếc bánh cưới dạng phân tầng-p2


Trong phần đầu tiên của loạt bài viết gợi ý về cách trang trí lại chiếc Bánh cưới, Iame đã mang đến một vài ý tưởng tân trang lại cho chiếc bánh cưới liền tầng. Tiếp sau đây sẽ là một số gợi ý tái tạo lại diện mạo chiếc bánh cưới phân tầng.

Không phải bất cứ một địa điểm, nhà hàng tiệc cưới nào cũng đều tặng bạn một chiếc bánh cưới trắng trơn tru và liền mạch, đôi khi bạn vẫn gặp những ngoại lệ: chiếc bánh cưới phân tầng

Đây là dạng bánh cưới được phân làm nhiều tầng riêng biệt, cách nhau một khoảng không về độ cao. Thông thường chiếc bánh có sẵn theo hình dạng này sẽ khó khăn cho bạn hơn một tí trong việc thay đổi diện mạo. Nhưng điều đó không có nghĩa là không thể.

Ý tưởng 1: Vẫn là dùng trái cây để cách tân chiếc bánh, nhưng là loại trái cây có hình dạng tròn, độ to đồng đều, không quá nhỏ và được đặt để nhằm điền đầy khoảng không giữa những tầng bánh với nhau.




Ý tưởng 2: Dùng nến và cụm hoa để tạo nét lung linh, điền đầy khoảng cách giữa các tầng và tạo điểm nhấn cho tầng trên cùng.



Ý tưởng 3: Dùng bó hoa (tương tự hoa cầm tay) cùng với dây leo để tạo sự kết nối và thanh thoát xuyên suốt các tầng bánh





Ý tưởng 4: Dùng cupcake để điền đầy các khoảng trống, nhấn nhá thêm bằng trang trí hoa/ kem trên tầng trên cùng của bánh kem. Cupcake dùng để trang trí thêm vừa dùng để làm wedding favor cho khách khi ra về.


Khi trang trí bánh kem có nhiều tầng cách khoảng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  1. Xem kỹ các tầng bánh và đo khoảng cách giữa chúng để đảm bảo các chất liệu trang trí có độ tròn/ độ lớn phù hợp.
  2. Hiệu ứng ánh sáng là cực kỳ quan trọng khi trang trí lại những chiếc bánh kem dạng này. Cảm giác lung linh mang lại hơi thở lãng mạn và điền đầy không gian một cách khéo léo nhất.
  3. Trước đây mọi người thướng dùng các hình cô dâu chú rể, hay khung hình trái tim để đặt lên tầng trên cùng chiếc bánh kem để tôn lên lợi thế về độ cao của chiếc bánh cưới dạng này. Nhưng theo thời gian cách làm nảy đã bị lỗi thời. Nếu bạn vẫn muốn dùng, hãy tìm cho mình những hình ảnh dễ thương hay một chiếc khung hợp thời để đặt lên trên bánh (vd: chữ cái đầu tiên của tên Cd-Cr được mạ bạc và die cut tinh xảo, một ngọn nến to lung linh có phủ xung quanh bằng cánh hoa…) 



Xem Cách tân trang lại chiếc bánh cưới - phần1 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét