RSS

Ca sĩ Đan Trường tổ chức đám cưới khủng



Ông bầu Hoàng Tuấn - người đã kề vai sát cánh cùng Đan Trường suốt gần 20 năm qua - tiết lộ chi phí chođám cưới của anh Bo không hề nhỏ. Họ dự tính kinh phí lên tới khoảng 145 ngàn USD - tương đương với chừng 3 tỷ đồng.

Bởi cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nên Đan Trường quyết định chọn tông màu trắng và tím cho hôn lễ. Họ cũng mạnh tay chi tới 20 ngàn USD để phủ kín các bàn tiệc bằng hoa tươi chứ không dùng một bông hoa giả nào.


Trong hôn lễ, cô dâu chú rể cũng mời một ban nhạc sống để những người bạn trong giới nghệ sĩ của Đan Trường có thể thoải mái biểu diễn chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới.
Theo một số nguồn tin thân cận, sau hôn lễ, ba mẹ Đan Trường sẽ nán lại Mỹ du lịch một thời gian. Chính bởi lý do này, anh Bo quyết định nghỉ diễn tới tận tháng 6 để đưa ba mẹ đi thăm quan các cảnh đẹp nổi tiếng ở Mỹ. Rất có thể tới thời điểm mùa thu năm nay, hai vợ chồng nam ca sĩ sẽ cùng về Việt Nam nghỉ ngơi.
Tuy nhiên, tới thời điểm này, Đan Trường vẫn chưa biết khi nào sẽ tổ chức hôn lễ trong nước. Nhưng anh hứa hẹn trong sự kiện này, chắc chắn sẽ để dành một vài bàn tiệc để mời các fan thân thiết tới chia vui cùng vợ chồng mình và cả gia đình.

Phía nhà thờ đã hướng dẫn cặp tân lang tân nương cụ thể từng nghi thức và công việc phải làm trong buổi lễ.

Theo một số nguồn tin, trong hôn lễ chính thức, Thủy Tiên - bà xã của ĐanTrường - sẽ diện một chiếc váy nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2013 của Vera Wang. Nó vừa kín đáo mà không kém phần quyến rũ, rất hợp với tính cách hướng nội của nữ doanh nhân sinh năm 1986.


Khách sạn chuẩn bị mời tiệc khách

Đan Trường và bà xã không ngần ngại chi mạnh tay để phòng cưới được trang trí theo đúng ý mình với hai tông màu trắng và tím giản dị nhưng không kém phần lãng mạn.
Theo: Zing

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét