RSS

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu trong ngày cưới

Mỗi người có một nét đẹp riêng, do đó cách trang điểm và tạo kiểu tóc cũng phải khác nhau để làm tôn lên vẻ đẹp sẵn có đó.

Cô dâu khuôn mặt ô van.

Bạn là một cô dâu khá may mắn vì khuôn mặt hình ô van là kiểu khuôn mặt được coi là hoàn hảo nhất. Đặc điểm của khuôn mặt này là có hai bên xương quai hàm rộng cùng với chiếc cằm nhỏ nhắn và vầng trán vừa phải. Đối với khuôn mặt hình ô van thì bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu đầu nào mà bạn muốn: vấn cao, búi sau gáy hay làm xoăn hoặc tết dài có đính hoa đều phù hợp. Chính vì tính cân bằng của khuôn mặt nên bạn cũng có thể để tóc ngắn, dài hoặc vừa phải và tất nhiên bạn có thể tha hồ biến tấu thành các kiểu đầu cô dâu tùy theo sở thích và độ dài của tóc. Cách tốt nhất là bạn nên chọn kiểu đầu phù hợp với chính chiếc váy cưới của mình. Bạn nên tránh những kiểu đầu mà che đi các góc phần của khuôn mặt bạn mà thôi.


Cô dâu khuôn mặt tròn.

Đặc điểm khuôn mặt khá rộng, khoảng cách từ trán đến cằm gần tương đương với khoảng cách giữa hai bên xương quai hàm. Đối với khuôn mặt tròn thì kiểu đầu búi cao cùng với cách xẻ ngôi xéo là phù hợp nhất. Nếu có thể thì bạn nên để buông hai dải tóc mai dài sang hai bên khuôn mặt để khuôn mặt tròn trở nên thon hơn.




Kiểu tóc để mái và ngôi giữa sẽ chỉ càng khiến khuôn mặt bạn to hơn mà thôi. Các kiểu tóc xoăn hay tóc dài cũng vậy.

Cô dâu khuôn mặt dài.
Đặc điểm của khuôn mặt dài là hơi xương mặt, trán rộng và cằm cũng dài. Để tạo sự đầy đặn hơn cho gương mặt bạn nên cắt tóc mai hoặc để các kiểu đầu bob ngắn. Cô dâu diện bộ váy cưới cùng với mái tóc ngắn đang là một kiểu mẫu khá trẻ trung hiện nay. Hoặc nếu bạn không thích để tóc ngắn thì bạn vẫn có thể làm xoăn sóng to để cân bằng và khiến khuôn mặt bạn mềm mại hơn. Cô dâu có khuôn mặt dài không nên để kiểu tóc thẳng dài hay để kiểu búi cao.


Cô dâu khuôn mặt vuông.

Khuôn mặt vuông thì độ rộng của trán gần tương tương với quai hàm. Đối với đặc điểm trán rộng và khuôn mặt góc cạnh như vậy thì thì nên chọn kiểu đầu xoăn hoặc sóng nhẹ với độ dài vừa phải của mái tóc. Chải vén tóc sang một bên và không để tóc mai xõa xuống mặt bạn. Tốt nhất là nên để các kiểu đầu có mái hoặc có thể che đi phần hai bên quai hàm rộng để khuôn mặt mềm mại hơn. Nên tránh các kiểu đầu quá ngắn hoặc để thẳng dài hay để ngôi giữa.



Với đám cưới mùa xuân, không gì nhẹ nhàng và lãng mạn bằng một mái tóc buộc hoặc tết lệch, cài hoa lụa (hoặc hoa tươi) ở một bên tai. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự đơn giản, dễ thực hiện. Kiểu váy phù hợp nhất với mái tóc lệch là váy cưới quây, khoét cổ sâu hoặc lệch vai. Thả tóc lệch sẽ làm nổi bật bờ vai cô dâu, đường viền cổ của váy cưới.
Để thực hiện được kiểu tóc này, cô dâu cần có mái tóc dài ngang vai trở lên. Phần đuôi tóc không bị xơ và chẻ ngọn, để lúc búi hoặc quấn lên cao, không bị lộ ra ngoài. Cô dâu có gương mặt trái xoan hoặc mặt tròn sẽ thích hợp với kiểu tóc này hơn. Phần tóc mái thả sang hai bên, tạo nét mềm mại đồng thời làm gương mặt nhìn dài hơn.
Với phụ kiện tóc, đẹp và bền nhất chính là hoa lụa. Nếu cô dâu chọn hoa tươi cài tóc, nên lấy những bông hoa cùng kiểu và màu sắc với bó hoa cầm tay. Nếu là hoa lụa, màu sắc của hoa cần hài hòa với váy cưới hoặc cùng tông với một phụ kiện nào đó trên trang phục cô dâu. Những chiếc trâm cài tóc đính đá hoặc vòng hoa cài đầu cũng thích hợp với mái tóc buộc lệch. Cô dâu không nên kết hợp bờm tóc hoặc vương miện với kiểu tóc này vì độ không cân xứng trên tóc lệch sẽ làm phụ kiện nhìn mất cân đối.
Dưới đây là 17 kiểu tóc buộc lệch khác nhau, từ tóc tết, búi và thả lệch vai, với những biến tấu đa dạng và mềm mại:




















  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

Các bạn nữ luôn là người đẹp nhất trong ngày cưới, nhất là với các kiểu tóc xoăn, bồng bềnh như một nàng công chúa tuyệt đẹp.
Tags: Làm quà handmade

Đăng nhận xét