RSS

Chụp ảnh cưới đẹp tại Studio Băng Châu

Băng Châu được thành lập ngày 20-10-1999. Sau hơn 12 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong lĩnh vực studio, trang điểm làm đẹp và dạy trang điểm chuyên nghiệp. Với phương châm tôn trọng tuyệt đối lợi ích khách hàng, Băng Châu đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng.


Riêng trong lĩnh vực Áo cưới, thương hiệu Băng Châu đã trở thành sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Chúng tôi tự hào những năm qua đã thực hiện hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng trong cũng như ngoài nước và là địa chỉ rất đáng tin cậy cho các cặp đôi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.
Trong lĩnh vực chụp hình cưới, Studio Băng Châu với đội ngũ nhiếp ảnh gia lành nghề, có năng lực sáng tạo tuyệt vời cùng với việc sở hữu những thiết bị hiện đại nhất đã ghi lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ của lứa đôi.
Khi đến với Băng Châu, bạn có thể trao trọn niềm tin vào chúng tôi. Băng Châu – với tư cách là nhà tổ chức chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những chi phí hợp lý mà không tốn kém để có một lễ cưới hoàn hảo và ấn tượng nhất!
 
Điều hành thương hiệu do Nhiếp ảnh gia Nguyễn An Phi (A Phi) Và Chuyên gia Trang Điểm Băng Châu trực tiếp phục vụ cho khách hàng.
Ngoài ra, tại Băng Châu, hiện tại chúng tôi còn mở lớp dạy trang điểm chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu thích nghệ thuật make up, ngoài các kiến thức chuyên môn, bạn sẽ được học thêm kinh nghiệm từ những chuyên gia Băng Châu trong lĩnh vực trang điểm và thường xuyên có cơ hội cọ xát thực tế để nâng cao tay nghề nhanh chóng. Hãy đến với lớp dạy trang điểm của Băng Châu để có môi trường tốt nhất cho bạn phát triển đam mê của mình.
Băng Châu luôn chào đón sự hiện diện của đôi bạn. Hạnh phúc của bạn là niềm vui của chúng tôi!

CHI NHÁNH CỦA STUDIO BĂNG CHÂU :
Chi nhánh 1: Studio Băng Châu (Cách Mạng Tháng 8)
741-743 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: 08 39703068 - Mobile: 0903674423 – 0903177454
Web: studiobangchau.com - aocuoibangchau.com
Trực tiếp điều hành: Nhiếp ảnh gia An Phi
Make-up: Băng Châu

Chi nhánh 2: Studio Băng Châu (Thị xã Bà Rịa Vũng Tàu)
48 Bạch Đằng, Phường Phước Trung, Thị xã Bà Rịa Vũng Tàu
Tel: 0643.733.699, Mobile :0932.607.817
Trực tiếp điều hành: Nhiếp ảnh gia Trần Dũng
Make-up: Ngọc Bích 

Chi nhánh 3: Studio Băng Tâm (3 tháng 2)
209 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Tel: 08 38306423 – 0932674423
Trực tiếp điều hành: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoàng
Make-up: Lê Hiếu

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Unknown nói...

chup anh o day dep that
tags chup anh cuoi gia re

Unknown nói...

cảm ơn bạn bài viết hay về chụp ảnh cưới

Đăng nhận xét